Liên hệ với chúng tôi
   
84-258-3810115
159 Thống Nhất, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Thông báo tuyển dụng các vị trí tại Chi nhánh Khánh Hòa đợt 3/2023

Số lượng cần tuyển: 04
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2023
Phòng ban tuyển:
Thuộc chi nhánh:
  • 429 - Chi nhánh VRB Khánh Hòa
Địa điểm làm việc:
  • Khánh Hòa

Mô tả công việc:

Ngân hàng Liên doanh Việt Nga (VRB) cần tuyển 04 cán bộ Chi nhánh Khánh Hòa. Cụ thể:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  • 01 Phó Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp
  • 03 Chuyên viên Khách hàng
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu chung:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí tuyển dụng.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh - có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu (hoặc các văn bằng khác tương đương). Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
  • Tuổi: Không quá 40 tuổi đối với vị trí Chuyên viên và 45 đối với vị trí Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng.
  • Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, chịu được áp lực trong công việc
 
2. Yêu cầu và nhiệm vụ cụ thể:
  • Đối với vị trí Chuyên viên Khách hàng: 
- Tiếp thị, tìm kiếm, duy trì, mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, có khả năng bán các sản phẩm ngân hàng cho khách hàng. 
- Hướng dẫn , hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo theo quy định của VRB. 
- Thẩm định nhu cầu vay vốn của khách hàng, thực hiện giải ngân, quản lý khách hàng sau cho vay. 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Đối với vị trí Trưởng phòng và Phó Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm giữ vị trí tương đương trở lên.
- Có khả năng quản trị, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt, có khả năng đánh giá, phân tích dự án, tình hình tài chính doanh nghiệp.
- Có khả năng đàm phán và phát triển mở rộng nền khách hàng.
 

Yêu cầu công việc:

I. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin dự tuyển;
  • Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/), ghi rõ vị trí đăng tuyển; 
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ: 
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
+ Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
  • Bản sao CMTND; 
  • 02 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
  • Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
II. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 20/08/2023 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

III. Nơi nhận hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp:
 Gửi hồ sơ cho Mr. Lê Bá Khuê (SĐT 02583.810.115 (ext 207) tại Phòng Kế toán tổng hợp , Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga Chi nhánh Khánh Hòa, số 159 Thống Nhất, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Nộp hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: khuelb@vrbank.com.vn

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga trân trọng thông báo./.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga