Liên hệ với chúng tôi
   
84-28-62965095
Tòa nhà SAIGONPRIME, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiều, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Thông báo tuyển dụng các vị trí tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh đợt 1/2024

Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2024
Phòng ban tuyển:
  • Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Thuộc chi nhánh:
  • 430 - Chi nhánh VRB Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc:
  • HCM

Mô tả công việc:

Ngân hàng Liên doanh Việt Nga (VRB) cần tuyển cán bộ các vị trí tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp thị, tìm kiếm,duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
  • Trực tiếp xây dựng hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các chương trình, sự kiện, chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, cá nhân.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo theo quy định của VRB.
  • Thực hiện đàm phán với khách hàng, hoàn thiện thủ tục, thu nhập, rà soát tính đầy đủ, hợp lệ, hợp pháp  các chứng từ, hồ sơ giải ngân theo quy định, quy trình của VRB.
  • Tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến phản hồi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Ngân Hàng.
  • Thực hiện chăm sóc toàn diện khách hàng tổ chức và cá nhân.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh…
  • Ngoại  ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tương đương trình độ B1 khung châu Âu trở lên hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, nam cao trên 1.65m, nữ cao trên 1.55m.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.

II. GIAO DỊCH VIÊN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng tại quầy.
  • Tiếp thị, tìm kiếm,duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
  • Tiếp thị, tìm kiếm, tư vấn và phát triển, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện việc bán chéo các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/chi nhánh từng thời điểm.
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại  ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tương đương trình độ B1 khung châu Âu trở lên hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Tin học Văn Phòng: Thành thạo tin học Văn Phòng, đặc biệt Excel.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, nam cao trên 1.65m, nữ cao trên 1.55m.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.

III. KẾ TOÁN VIÊN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hạch toán kế toán:
    - Kiểm tra hồ sơ tạm ứng, thanh toán của chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
    - Hạch toán ghi nhận các bút toán tạm ứng, thanh toán chi phí nội bộ của chi nhánh và các đơn vị trực thuộc.
    - Hạch toán các bút toán khác dự phòng.
    - Hạch toán và theo dõi quản lý các tài khoản Nostro/Vostro của đơn vị (nếu có).
    - Thực hiện lập các UNC, lệnh thanh toán liên hàng (nếu có).
  • Quản lý ấn chỉ quan trọng, ấn chỉ thông thường theo quy định.
  • Báo cáo kế toán:
    - Lập, thực hiện các báo cáo định kỳ hàng ngày, tháng, quý năm cho cơ quan ban ngành và nội bộ (theo danh sách báo cáo đã ban hành).
    - Lập, thực hiện các báo cáo đột xuất khác theo sự phân công của trưởng phòng.
    - Thực hiện các công việc tính thuế doanh nghiệp…
    - Thực hiện các công việc liên quan đến lương, BHXH, Thuế TNCN...
    - Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính – thanh toán nội bộ.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/chi nhánh từng thời điểm.
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại  ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tương đương trình độ B1 khung châu Âu trở lên hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga. 
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Tin học Văn Phòng: Thành thạo tin học Văn Phòng, đặc biệt Excel.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.

Yêu cầu công việc:

I. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin dự tuyển;
  • Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/), ghi rõ vị trí đăng tuyển; 
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ: 
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
+ Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
  • Bản sao CMTND; 
  • 02 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
  • Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
II. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 05/06/2024 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

III. Nơi nhận hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp:
 Gửi hồ sơ cho Ms UYÊN – Phòng KTTH (02862965095/ext 400) tại Phòng Kế toán-Tổng hợp (tầng 1), Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, Chi nhánh TP Hồ Chí Minh- Cao ốc VP Saigon Prime 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Quận 3,TP HCM. (Không nhận hồ sơ qua bưu điện, gián tiếp)
Nộp hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: tuyendung@vrbank.com.vn và email : uyenntp01@vrbank.com.vn

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga trân trọng thông báo./.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga