Liên hệ với chúng tôi
   
84-28-62965095
Tòa nhà SAIGONPRIME, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiều, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Thông báo tuyển dụng Chuyên viên các vị trí tại VRB Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đợt 2 năm 2024

Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024
Phòng ban tuyển:
  • Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Thuộc chi nhánh:
  • 430 - Chi nhánh VRB Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc:
  • HCM

Mô tả công việc:

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga cần tuyển Chuyên viên các vị trí tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh . Cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp thị, tìm kiếm,duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
  • Trực tiếp xây dựng hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các chương trình, sự kiện , chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm , dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, cá nhân.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo theo quy định của VRB.
  • Tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến phản hồi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Ngân Hàng.
  • Thực hiện chăm sóc toàn diện khách hàng tổ chức và cá nhân.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.  
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Nga. Chứng chỉ yêu cầu: tương đương trình độ B1 khung châu Âu trở lên hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Ngoại hình: Nam cao trên 1.65m; Nữ cao trên 1.55m.
  • Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
  • Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

II. GIAO DỊCH VIÊN
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng tại quầy. 
  • Tiếp thị, tìm kiếm,duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
  • Tiếp thị, tìm kiếm, tư vấn và phát triển, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện việc bán chéo các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/chi nhánh từng thời điểm.
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Nga. Chứng chỉ yêu cầu: tương đương trình độ B1 khung châu Âu trở lên hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
  • Tuổi: Không quá 32 tuổi.
  • Ngoại hình: Nữ cao trên 1.55m.
  • Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
  • Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

III. CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • 1. Về thẩm định tín dụng:
    - Định giá tài sản; Thẩm định hồ sơ cấp tín dụng, đánh giá khách hàng, phương án vay vốn, đề xuất phương án cấp tín dụng đảm bảo cân bằng giữa phát triển kinh doanh và quản trị rủi ro;
    - Đưa ra ý kiến độc lập đối với khách hàng và phương án vay vốn;
    - Rà soát kết quả xếp hạng tín dụng khách hàng;
    - Lập báo cáo thẩm định cấp tín dụng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • 2. Công việc khác:
    - Tham gia ý kiến xây dựng các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ Thẩm định tín dụng.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/chi nhánh từng thời điểm.
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Ngoại ngữ: TIếng Anh – giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: tương đương trình độ B1 khung châu Âu trở lên hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc.
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Ngoại hình: Nam cao trên 1.65m.
  • Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
  • Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
 

Yêu cầu công việc:

I. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin dự tuyển;
  • Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/), ghi rõ vị trí đăng tuyển; 
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ: 
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
+ Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
  • Bản sao CMTND; 
  • 02 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
  • Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
II. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 07/11/2024 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

III. Nơi nhận hồ sơ:
- Đối với hồ sơ giấy: Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ tại địa chỉ: Phòng Kế toán - Tổng hợp (Ms UYÊN – 02862965095/ ext 400), Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh - Tầng 1 Cao ốc VP Saigon Prime 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Quận 3,TP.Hồ Chí Minh. (Không nhận hồ sơ qua bưu điện, gián tiếp);
- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: tuyendung@vrbank.com.vn và email : uyenntp01@vrbank.com.vn

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga trân trọng thông báo./.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga