Liên hệ với chúng tôi
   
84-28-62965095
Tòa nhà SAIGONPRIME, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiều, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 11
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022
Phòng ban tuyển:
  • Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Thuộc chi nhánh:
  • 430 - Chi nhánh VRB Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc:
  • HCM

Mô tả công việc:

I. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:
1. Mô tả công việc:
  • Tiếp thị, tìm kiếm, duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo theo quy định của VRB;
  • Thẩm định nhu cầu vay vốn của kháng hàng;
  • Thực hiện giải ngân, quản lý sau vay đối với các khách hàng quản lý;
  • Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá và quản lý tài sản bảo đảm của khách hàng.
2. Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên viên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh…
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh – giao tiếp tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ tối thiểu trình độ B1 theo khung châu Âu hoặc các chứng chỉ khác phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, nam cao trên 1m65 và nữ cao trên 1m55.
  • Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
  • Yêu cầu khác: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc.

Yêu cầu công việc:

I. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin dự tuyển;
  • Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/), ghi rõ vị trí đăng tuyển; 
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ: 
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
+ Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
  • Bản sao CMTND; 
  • 2 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
  • Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
II. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/08/2022 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

III. Nơi nhận hồ sơ:
- Đối với hồ sơ giấy: Nộp trực tiếp hồ sơ cho Ms. Thảo – Phòng KTTH (02862965095/ext 405) tại địa chỉ: Phòng Kế toán – Tổng hợp (tầng 1), Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga, Chinh nhánh TP Hồ Chí Minh, Cao ốc Văn phòng Saigon Prime, số 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh (Lưu ý: KHÔNG nhận hồ sơ qua bưu điện, gián tiếp);
- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: tuyendung@vrbank.com.vn và thaonqx@vrbank.com.vn

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga trân trọng thông báo./.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga