Liên hệ với chúng tôi
84-24-37713708 | |
Tòa nhà 319, Số 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cấu Giấy, Hà Nội, Việt Nam | |
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn |
Thông báo tuyển dụng lãnh đạo phòng phụ trách Khách Hàng Cá Nhân tại Chi nhánh Sở Giao Dịch
Số lượng cần tuyển: 02
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021
Phòng ban tuyển:
- Phòng KH
- Chi nhánh Sở Giao dịch
Thuộc chi nhánh:
- 426 - Chi nhánh VRB Sở giao dịch
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội
Mô tả công việc:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Lãnh đạo Phòng phụ trách Khách hàng cá nhân VRB Chi nhánh Sở Giao dịch
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
IV. NƠI NHẬN HỒ SƠ:
- Đối với hồ sơ giấy: Tại Phòng Kế toán tổng hợp, Tầng 2 Trụ sở VRB Chi nhánh Sở Giao dịch – Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: tuyendungsgd@vrbank.com.vn
Lãnh đạo Phòng phụ trách Khách hàng cá nhân VRB Chi nhánh Sở Giao dịch
- Đề xuất các chương trình/kế hoạch tổ chức triển khai, các giải pháp, biện pháp thực hiện các công việc được phân công phụ trách.
- Chỉ đạo/trực tiếp triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh được giao. Theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ, hoặc đột xuất.
- Trực tiếp thực hiện công tác tìm kiếm, xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng; đối tác có quan hệ hợp tác
- Thực hiện công tác đào tạo/giảng dạy, bồi dưỡng, phát triển cán bộ được trực tiếp giao phụ trách.
- Tham gia các khóa tập huấn, đào tạo theo kế hoạch của đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/ ), ghi rõ vị trí đăng tuyển;
- Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ:
- Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
- Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
- Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
- Bản sao CMTND/CCCD;
- 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
- Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
IV. NƠI NHẬN HỒ SƠ:
- Đối với hồ sơ giấy: Tại Phòng Kế toán tổng hợp, Tầng 2 Trụ sở VRB Chi nhánh Sở Giao dịch – Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: tuyendungsgd@vrbank.com.vn
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, kiểm toán, tài chính, ngân hàng, ngoại thương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga/Hàn Quốc/ Nhật/ Trung Quốc
- Tuổi: Không quá 45 tuổi.
- Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, quản lý tín dụng, giao dịch khách hàng
- Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, điều hành, lãnh đạo.
- Tư duy logic, chính xác, có khả năng phân tích.
- Trung thực, khách quan, cẩn mật.
- Có khả năng nghiên cứu, sáng tạo.
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có phẩm chất lãnh đạo, yêu nghề, say mê công việc.
- Có khả năng thu hút quần chúng
- Yêu cầu khác:
- Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình trong công tác.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, mềm dẻo trong xử lý tình huống;
- Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga