Liên hệ với chúng tôi
   
84-258-3810115
159 Thống Nhất, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Thông báo tuyển dụng tại VRB Khánh Hòa

Số lượng cần tuyển: 07
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021
Phòng ban tuyển:
  • Phòng KH
  • Phòng DVKH
Thuộc chi nhánh:
  • 429 - Chi nhánh VRB Khánh Hòa
Địa điểm làm việc:
  • Khánh Hòa

Mô tả công việc:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1.    Phó trưởng phòng Khách Hàng - 01 vị trí:

Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các mảng công việc được Lãnh đạo phòng phân công
•    Tham mưu, đề xuất, tổ chức, xây dựng kế hoạch hàng năm và chiến lược kinh doanh đối với khách hàng phù hợp với định hướng phát triển của hệ thống và mục tiêu kinh doanh cho từng phòng.
•    Quản lý, kiểm soát, phê duyệt các khoản cấp tín dụng, dịch vụ theo phần cấp, kiểm soát tăng trưởng dư nợ và huy độn vốn đảm bảo tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và an toàn trong hoạt động kinh doanh, phù hợp với các quy định của VRB.

2.    Chuyên viên phòng Khách Hàng - 04 vị trí:
  • Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của VRB.
  • Tiếp cận và xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VRB
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của VRB; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các hồ sơ về tài sản đảm bảo theo quy định của VRB
  • Thẩm định nhu cầu vay vốn của Khách hàng
  • Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá, định giá và quản lý tài sản bảo đảm cuả khách hàng
  • Thực hiện việc bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.
3.    Giao dịch viên Dịch Vụ Khách Hàng - 02 vị trí:
  • Thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng tại quầy.
  • Tiếp thị, tìm kiếm, tư vấn và phát triển, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  1. Đơn xin việc viết tay;
  2. Phiếu đăng ký dự tuyển, (download tại https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/) ghi rõ vị trí dự tuyển có dán ảnh theo mẫu của VRB; 
  3. Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc (trong vòng 06 tháng gần đây);
  4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm các năm học ở trường Đại học/trên Đại học (có công chứng trong vòng 06 tháng gần đây); các chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có).
  5. Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (bản sao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm/ hợp đồng lao động...)
  6. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần đây)
  7. 02 ảnh cỡ 4x6 (ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh).
III. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến hết ngày 31/03/2021 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

IV. NƠI NHẬN HỒ SƠ: 
- Trực tiếp: Phòng Kế toán tổng hợp - Chi nhánh Khánh Hòa Ngân hàng Liên doanh Việt Nga - 159 Thống Nhất, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 
- Online: các ứng viên có thể gửi hồ sơ scan đầy đủ và gửi tới email: khuelb@vrbank.com.vn để đăng ký dự tuyển.
- Thông tin liên hệ: Mr. Lê Bá Khuê | ĐT: 02583.810.115 (207) - 0933 113 978 | Email: khuelb@vrbank.com.vn
 

Yêu cầu công việc:

I. Yêu cầu chung:
  1. Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học hệ chính quy chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kiểm toán.
  2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh - có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ B1 trở lên (hoặc các văn bằng khác tương đương). Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga.
  3. Trình độ tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
  4. Độ tuổi: Tuổi không quá 45 tuổi đối với vị trí Phó trưởng phòng và không quá 30 tuổi đối với vị trí chuyên viên/giao dịch viên. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn. Chịu được áp lực trong công việc.

II. Yêu cầu cụ thể với từng vị trí:
  1. Vị trí Phó Trưởng Phòng Khách hàng: Yêu cầu có từ 03 - 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, quản lý tín dụng, giao dịch khách hàng; có thời gian giữ chức vụ quản lý (Phó Trưởng phòng hoặc tương đương) ít nhất 03 năm trở lên. 
  2. Vị trí Chuyên viên Phòng Khách hàng: Yêu cầu có khả năng đàm phán, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt, có khả năng đánh giá, phân tích dự án, tình hình tài chính doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng.
  3. Vị trí Giao dịch viên Dịch Vụ Khách Hàng: Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có kiến thức trong lĩnh vực thanh toán và dịch vụ ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thanh toán quốc tế; Ứng viên biết thêm tiếng Nga là một lợi thế.

Quyền lợi:

-    Lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
-    Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển.
-    Được tham gia các chương trình đào tạo của Ngân hàng.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga