Liên hệ với chúng tôi
   
contact_vrb@vrbank.com.vn
84-24-39426668
Tòa nhà số 75 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Thông báo tuyển dụng tập trung tại Hội Sở chính và Chi nhánh Sở giao dịch

Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2019
Phòng ban tuyển:
  • Hội Sở chính
  • Chi nhánh Sở Giao dịch
Thuộc chi nhánh:
  • 466 - Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) - Hội sở chính
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nội

Mô tả công việc:

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) cần tuyển cán bộ cho Hội sở chính và Chi nhánh Sở Giao dịch với các yêu cầu cụ thể như sau:

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
I. HO 01 – Chuyên viên Chuyển tiền trong nước kiêm chuyển tiền quốc tế tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Thực hiện xử lý điện đi/đến trong nước tại các kênh thanh toán trong nước.
- Chấm đối chiếu theo dõi các TK Nostro, TK GL phân hệ chuyển tiền.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ chuyển tiền.
- Hạch toán các giao dịch theo đề nghị của Ban Tài chính kế toán.
- Thực hiện kiểm tra chứng từ, chấm chứng từ giao dịch; đảm bảo thông tin trên chứng từ chính xác và số lượng đầy đủ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
- Luân chuyển sang bộ phận chuyển tiền quốc tế sau một thời gian làm nội địa.
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn Quốc/ Nhật/ Trung Quốc.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Ngoại hình: Ưa nhìn.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác: Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực công việc, làm tăng ca.
Ưu tiên sinh viên mới ra trường là nam giới
 
II. HO 02 – Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Tiếp thị, tìm kiếm, duy trì mở rộng mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
- Lập báo cáo đánh giá, đề xuất cấp tín dụng.
- Lập báo cáo định giá TSĐB.
 
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ:
Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn Quốc/ Nhật/ Trung Quốc.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Ngoại hình: ưa nhìn
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác: Có khả năng Phân tích tài chính doanh nghiệp, Thẩm định dự án.
 
III. HO 03 Chuyên viên hỗ trợ nguồn vốn tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Hạch toán các giao dịch của bộ phận nguồn vốn vào hệ thống corebanking
- Thực hiện xác nhận giao dịch qua điện Swift trên hệ thống iAPPS hoặc các hình thức khác với đối tác.
- Kiểm tra đối chiếu cuối ngày, đối chiếu GL liên quan đến giao dịch của bộ phận nguồn vốn.
- Nghiên cứu soạn thảo văn bản, quy trình, công văn hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ hỗ trợ nguồn vốn
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong mảng Dịch vụ khách hàng, Nguồn vốn
Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung và luật pháp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Có kiến thức cơ bản về tài chính ngân hàng, quản lý ngoại hối, quy định về hồ sơ chứng từ kế toán.
Kỹ năng/Khả năng:
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tư duy: Lôgic, nhạy bén
- Trung thực, khách quan
- Có khả năng lập kế hoạch và viết các báo cáo đề xuất
- Có khả năng giải quyết vấn đề
Yêu cầu khác:
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về cấu tạo điện SWIFT, các đầu điện MT3xx,MT9xx, các kênh thanh toán VCB Money, BIDV Payment, CITAD.
- Có kiến thức vận hành và sử dụng ứng dụng Corebanking liên quan đến các phân hệ SDN, MM, FX, Securities
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, mềm dẻo trong xử lý tình huống;
- Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
 
IV. HO 04 – Chuyên viên Rà soát hồ sơ tín dụng tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Rà soát các đề xuất tín dụng của khách hàng (TCKT, cá nhân, định chế tài chính) từ các đơn vị:
+ Đánh giá về tình trạng pháp lý, tình hình tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh, nhu cầu vay vốn và tài sản bảo đảm của khách hàng theo đề xuất tín dụng theo đúng quy định của VRB và Pháp luật.
+ Đánh giá rủi ro liên quan đến khách hàng, khoản vay.
+ Đưa ra các ý kiến (Đồng ý/ Đồng ý có điều kiện/ Không đồng ý) đối với đề xuất tín dụng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Rà soát đánh giá định kỳ kết quả xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng.
- Tham gia đào tạo các cán bộ có liên quan đến nghiệp vụ rà soát hồ sơ tín dụng
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, tài chính kế toán, ngân hàng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác:
- Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung và luật pháp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Có kiến thức về tài chính và đánh giá, phân tích rủi ro
- Nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ, các nghiệp vụ kinh doanh của Ngân hàng thương mại
- Hiểu biết về thị trường và có khả năng phân tích, phán đoán, nhạy bén với xu hướng biến động của thị trường tài chính
- Có kiến thức đa dạng về các lĩnh vực trong nền kinh tế
- Ưu tiên cán bộ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về thẩm định tín dụng hoặc tín dụng hoặc quan hệ khách hàng (có chức năng thẩm định)
- Ưu tiên nam
 
V. HO 05 - Chuyên viên Quản lý rủi ro hoạt động tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Tham gia nghiên cứu, đề xuất áp dụng các giải pháp, công cụ Quản lý rủi ro hoạt động theo thông lệ:
+ Thực hiện nghiên cứu, đề xuất áp dụng các công cụ Quản lý rủi ro hoạt động theo thông lệ: Tự đánh giá và kiểm soát rủi ro (RCSA); Dấu hiệu rủi ro chính (KRI); Ma trận rủi ro hoạt động.
+ Thực hiện nghiên cứu phát triển hệ thống báo cáo rủi ro hoạt động.
+ Thực hiện xây dựng, triển khai Kế hoạch kinh doanh liên tục.
+ Tham gia thực hiện, triển khai nghiên cứu phát triển các giải pháp phần mềm hỗ trợ công tác Quản lý rủi ro hoạt động
- Thực hiện nhiệm vụ theo các quy định hiện hành đối với công tác Quản lý rủi ro hoạt động : rà soát quy định, thực hiện báo cáo Quản lý rủi ro hoạt động.
- Các công việc liên quan đến Quản lý rủi ro hoạt động theo Thông tư 13/2018/TT-NHNN và các công việc khác theo phân công.
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, tài chính kế toán, ngân hàng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý rủi ro tại các ngân hàng khác.
Yêu cầu khác:
Có trách nhiệm, làm việc hướng đến kết quả, chịu được áp lực cao, dễ thích nghi, có khả năng phân tích/ tổng hợp tốt, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
 
VI. HO 06 – Chuyên viên Quản lý rủi ro thị trường và thanh khoản tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Nhận diện, theo dõi, đo lường rủi ro thanh khoản và thị trường:
+ Lập báo cáo rủi ro thanh khoản và thị trường theo định kỳ.
+ Cảnh báo sớm các dấu hiệu rủi ro thanh khoản và thị trường.
+ Báo cáo vi phạm hạn mức, khẩu vị rủi ro và thẩm định, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Nghiên cứu, để xuất, soạn thảo, áp dụng các công cụ, chính sách, quy định, quy trình quản lý rủi ro thanh khoản và thị trường.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến quản lý rủi ro thanh khoản và thị trường theo phân công.
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, tài chính kế toán, ngân hàng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về quản lý rủi ro thanh khoản và thị trường tại các định chế tài chính khác.
Yêu cầu khác: Có trách nhiệm, làm việc hướng đến kết quả, chịu được áp lực cao, dễ thích nghi, có khả năng phân tích/ tổng hợp tốt, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
 
VII. HO 07 - Chuyên viên Quản lý rủi ro tín dụng
1. Mô tả công việc
- Tham gia dự án triển khai dự án tính toán hệ số CAR theo Thông tư 41 (Thu thập dữ liệu, tính toán tài sản có rủi ro liên quan đến rủi ro tín dụng, xây dựng công cụ tính toán, vận hành công cụ tính CAR,…)
- Tham gia dự án triển khai thực hiện tuân thủ Thông tư 13 của NHNN về hệ thống kiểm soát nội bộ (Đánh giá khoảng cách, hoàn thiện văn bản chế độ, thực hiện các nội dung liên quan đến nghiệp vụ quản lý rủi ro tín dụng);
- Triển khai các nội dung quản lý rủi ro tín dụng theo thông lệ quốc tế (Basel II);
- Xây dựng/ sửa đổi bổ sung quy trình, quy định, văn bản liên quan đến hoạt động quản lý rủi ro tín dụng như Chiến lược quản lý rủi ro tín dụng, Chính sách quản lý rủi ro tín dụng, Quy định về giao dịch bảo đảm, quy định xếp hạng tín dụng, phân cấp thẩm quyền phán quyết…
- Phân tích danh mục tín dụng, đánh giá biến động, cơ cấu danh mục tín dụng theo ngành nghề, sản phẩm, đối tượng, chất lượng tín dụng, hạng tín dụng, tài sản bảo đảm,….
- Kiểm soát việc tuân thủ giới hạn cấp tín dụng, hạn mức rủi ro tín dụng theo quy định của pháp luật và chính sách quản lý rủi ro tín dụng của VRB;
- Thực hiện báo cáo nội bộ về rủi ro tín dụng, báo cáo phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro, đề xuất biện pháp giảm thiểu rủi ro trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Lập và gửi báo cáo liên quan đến quản lý rủi ro tín dụng cho Ngân hàng Nhà nước;
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng tại các Trường Đại học trong và ngoài nước.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro tín dụng và triển khai thực hiện quản lý rủi ro theo Basel II.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác: Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng; Hiểu rõ về hệ thống corebanking; Có trách nhiệm, làm việc hướng đến kết quả, khả năng học tập/ tiếp thu nhanh, chịu được áp lực, dễ thích nghi, có khả năng phân tích.
 
VIII. HO 08 - Thư ký tổng hợp (Thư ký Hội đồng thành viên)
1. Mô tả công việc
- Phục vụ hoạt động của Hội đồng thành viên (HĐTV), gồm: xây dựng và triển khai tổ chức chương trình công tác, chương trình họp công tác quản lý văn bản, hồ sơ; thư ký cho HĐTV chuyên trách.
- Làm thư ký trong các cuộc họp HĐTV, soạn thảo thông báo, biên bản, nghị quyết và các văn bản khác của HĐTV theo quy định;
- Thực hiện công tác dịch thuật văn bản, dịch tại các cuộc họp và các buổi làm việc của HĐTV và Ban Điều hành;
- Xử lý các công việc trực tiếp với đại diện của Ngân hàng mẹ;
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn các trường Đại học trong và ngoài nước..
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Luật, Ngoại ngữ.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, làm việc thành thạo bằng tiếng Anh. Chứng chỉ TOEIC 600 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương.
Ưu tiên: ưu tiên ứng viên biết 2 ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nga.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong công tác dịch thuật (dịch văn bản, dịch tại các cuộc họp).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý
Độ tuổi: Không quá 35
Yêu cầu khác: Có khả năng làm việc tập trung, độc lập, làm việc dưới áp lực cao, khả năng tư duy logic tốt.
 
IX. HO 09 – Chuyên viên Phát triển sản phẩm bán lẻ tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ bán lẻ
- Nghiên cứu, phát triển, triển khai các sản phẩm dịch vụ bán lẻ
- Thực hiện báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả của sản phẩm dịch vụ, tình hình kinh doanh bán lẻ
- Xây dựng các chính sách dành cho khách hàng bán lẻ
- Đào tạo về sản phẩm dịch vụ bán lẻ
- Hỗ trợ các đơn vị trong quá trình triển khai các sản phẩm dịch vụ bán lẻ
- Quản lý các dự án về Phát triển sản phẩm, dịch vụ bán lẻ
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư tại các Trường Đại học trong và ngoài nước.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian hoàn thành công việc, kỹ năng bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm.
 
X. HO 10 – Chuyên viên Marketing tại Hội sở chính
1. Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing cho các sản phẩm dịch vụ, truyền thông phát triển thương hiệu hàng năm.
- Sáng tạo ý tưởng, sáng tạo nội dung & quản lý triển khai các chương trình/ hoạt động truyền thông, quảng bá, khuyến mại ra bên ngoài.
- Đề xuất các giải pháp truyền thông nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của VRB.
- Triển khai và quản lý các hoạt động PR, sự kiện, hoạt động marketing tại Hội Sở chính và các Chi nhánh.
- Tổ chức triển khai, xây dựng sáng tạo các bài viết PR, các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Triển khai và quản lý thu thập các thông tin thị trường phục vụ cho công tác chuyên môn.
- Đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, quảng cáo và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.
-Thực hiện các công việc khác theo phân công.
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị thương hiệu tại các Trường Đại học trong và ngoài nước.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác:
- Kĩ năng:
+ Có khả năng viết bài, điều phối, tổ chức các sự kiện
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán
+ Am hiểu về Luật Đấu thầu
+ Có trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc
- Ưu tiên:
Các ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, đặc biệt là tại các ngân hàng.
 
XI. SGD 11 - Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Sở Giao dịch
1. Mô tả công việc
- Tiếp thị, tìm kiếm, duy trì mở rộng mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng.
- Lập báo cáo đánh giá, đề xuất cấp tín dụng.

- Lập báo cáo định giá TSĐB.
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga/Hàn Quốc/ Nhật/ Trung Quốc.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Ngoại hình: ưa nhìn
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
 
XII. SGD 12 – Chuyên viên Quản lý rủi ro tại Chi nhánh Sở Giao dịch
1. Mô tả công việc
- Quản lý rủi ro tín dụng, Quản trị danh mục tín dụng, xây dựng văn bản hướng dẫn triển khai các văn bản chế độ liên quan đến quản lý rủi ro tín dụng
- Rà soát các đề xuất tín dụng của các đơn vị,
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động tín dụng phục vụ mục đích điều hành, quản trị.
- Quản lý rủi ro tín dụng, Quản trị danh mục tín dụng, xây dựng văn bản hướng dẫn triển khai các văn bản chế độ liên quan đến quản lý rủi ro tín dụng
- Rà soát các đề xuất tín dụng của các đơn vị,
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động tín dụng phục vụ mục đích điều hành, quản trị.
2. Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh – có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh thành thạo. Chứng chỉ yêu cầu: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác:
- Có khả phân tích, tổng hợp và tìm kiếm thông tin độc lập phục vụ nhu cầu thẩm định khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về phân tích BCTC, tài trợ dự án.
- Năng động, trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực cao và có khả năng thích nghi với sự biến động của thị trường.
 
B. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
I. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Đơn xin dự tuyển;
- Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/), ghi rõ vị trí đăng tuyển;
- Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ:
+ Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
+ Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
- Bản sao CMND;
- 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh);
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
- Các quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
II. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến hết ngày 15/11/2019 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ
III. NƠI NHẬN HỒ SƠ: 
- Đối với bản cứng: Văn Phòng (Hội Sở chính VRB), tầng 1, tòa nhà Trung tâm Hội nghị Công đoàn, số 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua email tuyendung@vrbank.com.vn

Trân trọng thông báo./
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga