Liên hệ với chúng tôi
   
84-24-37713708
Tòa nhà 319, Số 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cấu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Tuyển dụng tại Chi nhánh Sở Giao dịch (Hà Nội)

Loại hình công việc: Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2018
Phòng ban tuyển:
  • Phòng KH
  • Phòng DVKH
Thuộc chi nhánh:
  • 426 - Chi nhánh VRB Sở giao dịch
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nội

Mô tả công việc:

Để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi nhánh Sở Giao dịch cần tuyển nhân sự làm việc tại Hà Nội như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

- 08 Chuyên viên Quan hệ khách hàng

- 01 Chuyên viên Quản trị tín dụng

- 02 Giao dịch viên

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng

- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

- Thẩm định hồ sơ vay vốn và quản lý khách hàng.

- Đề xuất ban hành mới/sửa đổi các chương trình, chính sách, sản phẩm tín dụng áp dụng cho Khách hàng

- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ phục vụ nhu cầu quản trị, điều hành định kỳ hoặc đột xuất

2. Chuyên viên Quản trị tín dụng

- Thực hiện các bước tác nghiệp giải ngân, thu nợ, phát hành LC, bảo lãnh,…

- Lưu trữ hồ sơ và quản lý khoản vay; tài sản đảm bảo

- Báo cáo thống kê liên quan đến công tác tín dụng.

3. Giao dịch viên

- Tiếp thị, tìm kiếm phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VRB

- Tiếp nhận, hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Trực tiếp thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy trình, quy định của VRB.

- Thực hiện giao dịch giải ngân vốn vay cho khách hàng trên cơ sở hồ sơ giải ngân được phê duyệt; thực hiện giao dịch thu nợ, thu lãi của khách hàng khi có yêu cầu.

- Nhận tiền, giấy tờ có giá và các tài sản khác từ bộ phận quỹ để giao dịch với khách hàng.

- Thực hiện công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh, phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ.

- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, xử lý một cách chính xác các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ CTQT và TTTM trong hạn mức giao dịch được giao và chuyển tiếp giao dịch đến bộ phận tác nghiệp theo quy định.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

- Vòng 1: Thi nghiệp vụ, tiếng Anh/tiếng Nga;

- Vòng 2: Phỏng vấn.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  1. Đơn xin việc viết tay;
  2. Phiếu đăng ký dự tuyển, ghi rõ vị trí dự tuyển (download tại đây) ghi rõ vị trí dự tuyển có dán ảnh theo mẫu của VRB;
  3. Sơ yếu lý lịch khai trong năm 2018 có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc;
  4. Bản sao có công chứng trong năm 2018 các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm các năm học ở trường Đại học/trên Đại học; các chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có).
  5. Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (bản sao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, hợp đồng lao động)
  6. Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng gần đây)
  7. Bản sao giấy khai sinh
  8. 02 ảnh cỡ 4x6 (ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh).

V. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

Giờ hành chính, từ ngày 18/7/2018 đến hết ngày 01/8/2018 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

VI. NƠI NHẬN HỒ SƠ

- Trực tiếp: Phòng Kế toán tổng hợp – Chi nhánh Sở giao dịch Ngân hàng liên doanh Việt Nga – tầng 2 tòa nhà 319 Tower, 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. (Các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ bản công chứng/bản gốc đầy đủ sau khi nhận được thông báo trúng tuyển)

- Online: các ứng viên có thể gửi hồ sơ scan đầy đủ và gửi tới email tamvt@vrbank.com.vn để đăng ký dự tuyển.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học/trên Đại học hệ chính quy, tập trung dài hạn (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp Đại học theo hình thức học liên thông liên thông lên Đại học) chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương (trong nước và nước ngoài). Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thanh toán quốc tế đối với ứng viên vào vị trí GDV.

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt một trong các trình độ sau: Tiếng Anh C/chứng chỉ TOEFL-PBT 510 điểm trở lên/chứng chỉ TOEFL-CBT 180 điểm trở lên/chứng chỉ TOEFL-IBT 64 điểm trở lên/chứng chỉ TOEIC 600 điểm trở lên (hoặc trình độ ngoại ngữ khác tương đương). Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga.

- Trình độ tin học: tin học Văn Phòng.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm.

- Tuổi: không quá 30 tuổi.

- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên nam đối với vị trí QHKH và QTTD

- Hình thức: Ưa nhìn

- Kỹ năng/khả năng:

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, mềm dẻo trong xử lý tình huống

+ Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi:

- Lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

- Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển.

- Được tham gia các chương trình đào tạo của Ngân hàng.

© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga