Liên hệ với chúng tôi
   
84-24-39426668
Tòa nhà số 75 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Tuyển dụng tại Hội Sở Chính

Số lượng cần tuyển: 04
Loại hình công việc: Cộng tác viên
Mức đãi ngộ: Thoả thuận
Phòng ban tuyển:
  • Trung tâm Thẻ
Thuộc chi nhánh:
  • 466 - Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) - Trụ sở chính
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nội

Mô tả công việc:

Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) là Ngân hàng liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng ngoại thương Liên bang Nga (VTB).

VRB hiện đang có nhu cầu tuyển dụng Cộng tác viên trực Tổng đài chăm sóc khách hàng (hotline) của VRB, nội dung cụ thể như sau:

I. Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của VRB.

- Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của VRB cho khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý cấp trên.

- Các yêu cầu khác theo phân công thực tế.

II. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:

- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của VRB, tham khảo tại website vrbank.com.vn. (ghi rõ vị trí ứng tuyển Cộng tác viên)

- Scan/Bản sao các văn bằng/chứng chỉ về trình độ học vấn

- Scan/bản sao các giấy tờ cá nhân (CMTND, Sổ hộ khẩu…)

- 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;

2. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 13/6/2018 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

3. Hình thức nhận hồ sơ:

- Đối với hồ sơ giấy: Tại Văn phòng, Trụ sở chính VRB – Tầng 1 Tòa nhà Trung Tâm Hội nghị Công Đoàn – số 1 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: Ms. Nguyễn Thùy Linh: tuyendung@vrbank.com.vn

Yêu cầu công việc:

- Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp các trường đại học, thành thạo tiếng Anh. Biết Tiếng Nga là một lợi thế.

- Hình thức: ưa nhìn, không có khuyết tật.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, diễn đạt thoát ý.

- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin.

- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

Quyền lợi:

- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;

- Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;

© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga