Các phương thức hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số điện thoại từ 11 số sang 10 số

THÔNG BÁO VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHUYỂN ĐỔI

SỐ ĐIỆN THOẠI TỪ 11 SỐ SANG 10 SỐ


Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về kế hoạch chuyển đổi mã mạng kể từ ngày 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018, các nhà mạng viễn thông sẽ thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. Việc chuyển đổi này ảnh hưởng đến các dịch vụ ngân hàng sử dụng theo số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) trước đó.

Để đảm bảo việc chuyển đổi được thực hiện an toàn, hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến khách hàng, hạn chế tối đa những gián đoạn khi sử dụng dịch vụ của VRB, VRB trân trọng thông báo đến Quý khách hàng các phương thức hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số như sau:

1. Đối tượng áp dụng chuyển đổi

Tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng bằng số thuê bao 11 số.

2. Phạm vi các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại, bao gồm:

- Toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử, gồm: SMS Banking, Mobile Banking (VRB mBanking), Dịch vụ Internet Banking dành cho KH cá nhân (VRB i-IB) & dành cho KH doanh nghiệp (VRB e-IB), Dịch vụ Ví điện tử Momo…

- Thông tin về số điện thoại liên lạc (11 số) mà khách hàng đăng ký đối với tất cả các dịch vụ tại VRB, bao gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.

3. Nguyên tắc đăng ký chuyển đổi

Khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi 01 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại VRB.

4. Các kênh hỗ trợ yêu cầu chuyển đổi số điện thoại 11 số

4.1. Tại các điểm giao dịch của VRB

- Giao dịch viên của VRB sẽ hướng dẫn khách hàng lập Giấy đề nghị thay đổi thông tin. Tại mục “Thông tin thay đổi” của Mẫu số 01 và “Thay đổi khác” của Mẫu số 02, Quý khách hàng ghi nội dung “Đề nghị chuyển đổi số điện thoại 11 số (xxxxxxxxxxx) sang 10 số (yyyyyyyyyy)”.

-Trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng số điện thoại khác cho từng sản phẩm dịch vụ riêng biệt, Quý khách vui lòng ghi rõ chi tiết thông tin yêu cầu thay đổi.

4.2. Qua Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking (VRB i-IB và e-IB)

- Bước 1: Quý Khách hàng truy cập dịch vụ Internet Banking tại địa chỉ:

- Bước 2: Tại màn hình chính, Quý khách hàng chọn tính năng “Thay đổi số điện thoại” và làm theo hướng dẫn của hệ thống.

4.3. Qua tin nhắn điện thoại (SMS)

- VRB sẽ gửi 01 nhắn tin thông báo cụ thể tới Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng bằng số điện thoại có 11 số.

- Quý Khách hàng thực hiện nhắn tin theo cú pháp: VRB DK, gửi tới tổng đài 6089 (Phí tin nhắn: 1.000 VND/tin nhắn)

- Trường hợp Quý khách có nhu cầu thay đổi số điện thoại khác với số đã đăng ký hoặc các thông tin khác, Quý khách hàng vui lòng đến các điểm giao dịch của VRB để được hướng dẫn và thực hiện chuyển đổi.

5. Hỗ trợ dịch vụ và các lưu ý liên quan việc chuyển đổi số điện thoại

Căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các nhà mạng viễn thông, để giúp Khách hàng duy trì dịch vụ trong giai đoạn chuyển đổi, Chi nhánh thực hiện các hỗ trợ theo 2 giai đoạn như sau:

Giai đoạn

Phạm vi hỗ trợ dịch vụ của VRB

Từ 15/09/2018 đến hết ngày 14/11/2018

Duy trì tất cả các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các KH chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

Từ 00h00 ngày 15/11/2018

Ngừng duy trì các dịch vụ ngân hàng điện tử đối với các KH chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

Để việc chuyển đổi được nhanh chóng, kịp thời, VRB rất mong Quý khách hàng chủ động thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại sớm nhất trước ngày 14/11/2018 theo hướng dẫn trên.

Trường hợp Quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện chuyển đổi, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline (miễn phí) 1800 6656 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của VRB để được hỗ trợ.

VRB trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ và kính mong nhận được sự hợp tác của Quý khách!

Tin tức khác:
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga