VRB vinh dự nhận giải thưởng "Ngân hàng có sản phẩm/ dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2019"

      Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG vừa phối hợp với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức trao “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu và Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam 2019”. VRB với dịch vụ “Thanh toán song phương Việt – Nga” đã vinh dự được nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm/ dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2019”.
Lễ trao giải diễn ra vào tối ngày 27/11/2019 tại khách sạn Sheraton (TP. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, cộng đồng ngân hàng và đại diện của các đơn vị báo chí truyền thông. 

      Ra mắt từ cuối năm 2015, dịch vụ Thanh toán song phương Việt – Nga đã góp phần khơi thông khó khăn thanh toán xuất nhập khẩu của doanh nghiệp hai nước đã tồn tại trong suốt gần 30 năm qua, đặc biệt trong giai đoạn Mỹ và phương Tây đang áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Liên Bang Nga. Sau hơn 4 năm triển khai, Dịch vụ thanh toán song phương Việt - Nga đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng Doanh nghiệp. Những ưu điểm vượt trội của Dịch vụ thanh toán song phương Việt – Nga đã được khẳng định: 
      + Thanh toán trực tiếp bằng đồng nội tệ RUB & VNĐ giữa Việt Nam - Nga và các nước SNG với thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, an toàn, bảo mật. 
      + Tỷ giá cạnh tranh 
      + Dịch vụ trọn gói bao gồm dịch vụ Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại, thanh toán lương....

Phó Tổng Giám đốc VRB Sergey Ivanov (phải) đại diện nhận giải thưởng từ Hội đồng bình chọn

      Không dừng lại ở vị trí tiên phong, VRB luôn luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu thanh toán của khách hàng để từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ, phát triển thêm các dịch vụ tiện ích đi kèm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ thanh toán xuất nhập khẩu, giải quyết được điểm nghẽn trong giao thương giữa hai nước Việt Nam – Liên Bang Nga.
      Từ những đặc tính vượt trội nói trên, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã vinh danh VRB là “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2019”. Danh hiệu này sẽ là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy VRB trong những bước phát triển toàn diện cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng trên thị trường tài chính – ngân hàng trong nước và quốc tế.

“Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam – Vietnam Outstanding Banking Awards” là giải thưởng uy tín thường niên do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum – Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2019, sự kiện diễn ra lần thứ 8.

Tin tức khác:
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga