Sản phẩm "Chương trình Tín dụng dành cho Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu" đạt Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2020

Hà Nội, ngày 22 tháng 1 năm 2021, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 20 Sản Phẩm Vàng Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn và buổi lễ trao giải được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, DỊch vụ vàng” là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hội Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, và tôn vinh các nhãn hiệu & sản phẩm dịch vụ vượt trội, hoàn hảo cho khách hàng trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế. Sau 12 năm thực hiện, giải thưởng uy tín này đã thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn với các nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ chất lượng. 

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự các các doanh nghiệp trên khắp cả nước, “Chương trình tín dụng dành cho Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu” của Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga vinh dựng đứng trong top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020, với các tiêu chí đánh giá khách quan về sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. 
 
 Ông Sergey Ivanov nhận chứng nhận và kỷ niệm chương của giải thưởng “Top 20 sản phẩm vàng, dịch vụ vàng năm 2020”

Ông Sergey Ivanov – Phó Tổng Giám Đốc, là đại diện của Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga tham gia buổi lễ, thể hiện sự tự hào khi VRB là ngân hàng duy nhất tham gia dịch vụ thanh toán song phương Việt – Nga tại Việt Nam, góp phần trực tiếp phát triển hai nền kinh tế, cũng như tăng cường mối quan hệ bền chặt giữa hai nước Việt Nam và Liên Bang Nga. Ông bày tỏ rằng đây là lần thứ hai VRB tham gia và nhận giải thưởng “Top 20 Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng”, năm đầu tiên vào năm 2017 với sản phẩm tiền gửi “Hành trình đến với nước Nga”. Tiếp nối thành công năm 2017, giải thưởng sẽ là nguồn động lực lớn để VRB tiếp tục tập trung tìm kiếm các cơ hội phát triển, thực hiện đổi mới và gia tăng lợi ích cho khách hàng đồng thời hoàn thành mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng đa năng, chuẩn quốc tế tại Việt Nam. 
 
Ông Sergey Ivanov (đầu tiên bên trái, hàng trên cùng) và các đại diện doanh nghiệp khác tham gia lễ trao giải của giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng năm 2020”

Dịch vụ thanh toán song phương Việt – Nga của VRB với hệ thống thanh toán song phương do Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) chủ trì, kết nối thanh toán trực tiếp đến tất cả các Ngân hàng trong và ngoài lãnh thổ Nga có tham gia vào hệ thống thanh toán song phương này. Đây hầu hết là những ngân hàng lớn trên lãnh thổ Nga như VTB, Sberbank... Với việc thanh toán qua Dịch vụ thanh toán song phương Việt – Nga các giao dịch thanh toán sẽ được xử lý nhanh chóng, chính xác không phải đi vòng qua các đơn vị trung gian. Ngoài ra, giao dịch được xử lý thanh toán đồng nội tệ VND/RUB, giúp các cá nhân và doanh nghiệp 2 nước thuận tiện trong việc  thanh toán kiều hối, phát triển thương mại, giao thương giữa 2 thị trường.

Với gần 15 năm hoạt động và phát triển, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga là kết quả của sự hợp tác về kinh tế giữa Chính Phủ và Ngân hàng Trung ương của hai nước là Ngân hàng BIDV và Ngân hàng VTB, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai nền kinh tế và hệ thống tài chính. 
Tin tức khác:
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga